Ófagleg mįlefnagreining.

Dont panic Ég vill taka žaš fram aš ég hef enga mentun sem taka skuli allvarlega, žannig aš žaš mį lauslega lķta į žessa greiningu sem įlit ungs ómentašs Ķslendings.

Ég var aš klįra aš horfa į silfur Egils nśna rétt ķ žessu og žar voru alls kyns spegślantar meš žó nokkuš ķgrundaša greiningu į stöšu mįla.

Megin nišurstašan sem ég fékk śt śr žeim umręšum er aš ( afsakiš óslķpaš verkamamanna oršafar) viš séum fukked,, og žį meina ég propper fukked..

Žó gęti veriš aš ég ķ defoult svartsżni į lķfiš hafi lesiš žetta eitthvaš vitlaust, eša hreinlega bara misheyrst, en  ég er žó nokkuš viss į žvķ aš žetta hafi komiš nokkuš hreint śt aš viš séum ekki bara nokkuš fukked, eša bara straight fukked,, viš erum greinilega propper fukked.

Nś spyr margur lesandin, hvaš er žaš Óskar, aš vera proper fukked?

Ég skal svara žvķ, og ég tel mig vera svaraveršur į žeim grundvelli žar sem ég hef veriš žekktur sem mašur götunar og žekki svona hugtök nokkuš vel..

Aš vera proper fukked er aš geta ekki björg sér veitt og žaš sé akkśrat enginn möguleiki ķ stöšuni nema kraftaverk į cosmķsku/theológķsku/skammtafręšilegu leveli sem geti bjargaš manni śr žeim ašstęšum,,,

žó mį nefna nokkur dęmi sem mętti kalla žaš aš vera propper fukked,, svo sem:

aš vera frosinn innķ ķsjaka

aš vera skokkandi į yfirborši sólarinnar įn sólarvarnar

aš vera fastur į krónos (Qo'noS) nakinn, meš skilti um hįlsinn sem į stendur " i think all klingons are totally gay, and week "

aš vera kötturin hans schrodinger ķ 50% tilvika.

aš vera ķ rökręšum viš Kolbrśnu Haldórs um barnaföt

aš vera fullur aš reyna aš slįst viš ninju

aš vera kristinn Rebśblikani og skyndilega įtta žig įšķ aš žś ert staddur innį " Cit Cat Club" ķ Berlķn

aš vera einn į móti chuck norris

aš vera allir į móti chuck norris

Žó mį ekki rugla žessu viš andhverfu žessa oršalags sem er reyndar allveg jafn gillt en į žó alls ekki viš ķ žessum mįlflutiningi.. 

Žar nęgir eitt dęmi, og veršur žaš ekki śtlistaš nįnar sökum ungs lesenda hóps..

Jenna Jameson + Max Hardcore = propper fukked..

 

Fyrir mér aš komast aš žessari nišurstöšu hefur valdiš mér gķfurlegum ugg og ég varš bara hįlf hręddur aš sjį žetta, og eiginlega pķnulķtiš reišur, aš sjį žaš aš viš ókey-jum allt žaš sem viš erum aš sjį eins og mešvirk eiginkona sem kemur aš saušölvušum manni sķnum ęlandi ofan ķ nżju lešurstķgvélin sķn..

Žar skal ég koma meš dęmi um nokkrar ókey-ķngar sem viš höfum réttlętt fyrir okkur..

Fjölskylduhjįlp = Sśpueldhśs

Alvarlegir greišsluöršuleikar, og heimilsgjaldžrot = Hungursneiš og sorg

Ég varš nśna rétt įšan fyrst allvarlega skķthręddur viš žetta allt saman..  

VIŠ ERUM SVO SANNARLEGA PROPPER FUKKED...

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband